Làm thế nào để kiếm tiền khi đang ở tuổi vị thành niên?

Nếu bạn cũng muốn kiếm tiền với tư cách là một thợ đào, hãy chú ý đến những gì tôi sẽ tiết lộ cho bạn trong giây lát, vì đó có thể là bài đăng quan trọng nhất trong năm nay.


Khi bạn ở tuổi vị thành niên và do đó còn trẻ, bạn chưa có quyền truy cập vào mạng lưới chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc bạn bắt đầu kinh doanh trước 18 tuổi là điều không thể.


Nhưng không có lý do gì để từ bỏ ...

Bởi vì là một thợ mỏ, bạn có thể tạo ra rất nhiều doanh nghiệp nhỏ có thể kiếm được tiền cho bạn.


Và bạn có một nơi tuyệt vời cho điều đó… Thật vậy, phần khó nhất trong kinh doanh nói chung là thu hút khách hàng một cách nhanh chóng…


Nếu tôi nói với bạn rằng bạn ở độ tuổi của bạn có một nơi tuyệt vời, nơi bạn có thể tiếp cận với hơn một trăm khách hàng tiềm năng….


Nếu bạn không biết nơi tôi đang nói đến, tôi mời bạn tiếp tục đọc bài viết này ...


Khi bạn nhìn vào những doanh nhân vĩ đại nhất thế giới, đã ở tuổi thiếu niên, họ đã biết cách kiếm tiền.


Elon Musk đã kiếm tiền từ khi còn là một thợ mỏ. Tim Sweeney, người sáng lập Epic Games (người sáng lập trò chơi Fortnite) đã tạo và bán trò chơi khi anh còn nhỏ.


Nhưng không phải ai cũng là thiên tài máy tính, đó là lý do tại sao tôi sẽ chỉ cho bạn một phương pháp cho phép một người Mỹ trẻ tuổi kiếm được 500 đô la trong một tuần.


Đối với điều này, anh ấy đã đến các cửa hàng giảm giá ở Hoa Kỳ. Anh ta mua rất nhiều kẹo và thanh sô cô la với giá gốc, sau đó anh ta bán cho các bạn cùng lớp ở trường đắt tiền hơn nhiều của mình để thu được giá trị gia tăng.


Ở Pháp, tôi khuyên bạn nên giảm giá mạnh hoặc các cửa hàng chuyên nghiệp, nơi bạn có thể mua số lượng lớn hàng hóa. Tập trung vào đồ ăn ngọt!


Vì vậy, bạn sẽ hiểu, nơi tuyệt vời mà bạn có nhiều khách hàng tiềm năng là trường học của bạn . Phương pháp này cũng khả thi ở trường đại học và trung học.


Tất nhiên, đây chỉ là một phương pháp rất nhỏ trong số rất nhiều cách khác để kiếm tiền khi chưa đủ tuổi.


Thật vậy, có rất nhiều cách khác để kiếm tiền trực tuyến. Hơn nữa, có một hướng dẫn kỹ thuật số miễn phí liệt kê hơn 100 phương pháp để kiếm được nhiều tiền hơn. 106 phương pháp chính xác hơn.

Thay vì rơi vào một trò lừa đảo khác bằng cách cố tình muốn kiếm tiền…. Lưu ý rằng nhiều cá nhân bị mất tiền thông qua các trò gian lận trên Internet. Theo một bài báo đăng trên Le Figaro năm 2016; "Người Pháp đã mất 4,5 tỷ euro vì những trò gian lận trên Internet".


Đây là lý do tại sao, để hạn chế các kế hoạch sai lầm và lừa đảo xuất hiện trên web, tôi thực sự khuyên bạn nên tải xuống hướng dẫn kỹ thuật số miễn phí này, nơi bạn sẽ nắm được 106 phương pháp kiếm nhiều tiền hơn. Không cần thẻ tín dụng. Nó hoàn toàn miễn phí.

Theo:Vt


0/Nhận xét/Comments

Giữ liên lạc

Liên hệ chúng tôi